5/5 - (1 bình chọn)

Cửa giả gỗ abs hàn quốc giá rẻ tại quận10 tp.hcm

Cửa giả gỗ abs hàn quốc giá rẻ tại quận10 tp.hcm. Là dòng cửa nhựa cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc vói hàng nghìn mẫu mã khác nhau. Là dòng cửa nhựa được ưa chuộng nhiều tại thị trường Việt Nam vì mẫu mã kiểu dáng hiện đại, giống gỗ thật lên đến 99% nên được ưu tiên lắp cho các khu trung cư, căn hộ cao cấp vì khả năng chóng ẩm chống nước, mối mọt , cong vênh với giá thành vô cùng hợp lý phù hợp chất lượng đời sông người Việt chúng ta.Hãy đến HOABINHDOOR cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

LH/ZALO: 0348931352 ( Quỳnh) để được tư vấn miễn phí.

1.Cửa giả gỗ abs hàn quốc ?

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là dòng cửa được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp Acrylonitrin butadien styren (ABS). Chất liệu này được sử dụng phổ biến trong sản xuất thiết bị nội thất, đồ gia dụng. Nhựa này có tính bền bỉ, rắn chắc nên tạo nên dòng sản phẩm cửa nhựa tốt, có khả năng chống cháy, thân thiện với môi trường sống và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

2.Cấu tạo cửa giả gỗ abs hàn quốc

Cửa giả gỗ abs hàn quốc giá rẻ tại quận10 tp.hcm

Ngoài cùng là hai lớp DeCo-Sheet: Lớp này được làm từ chất liệu nhựa thông cao cấp. Tạo độ che phủ cho bề mặt cửa, tăng tính thẩm mỹ cho dòng sản phẩm bởi định hình hoa văn bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm.
– Tiếp đến là hai lớp nhựa ABS Sheet: Đây là một loại nhựa đặc biệt, tạo nên sự khác biệt cho dòng sản phẩm này. Kết hợp với các chất phụ gia an toàn, mang đến cho cửa có khả năng chống cháy tốt, bền bỉ và vững chắc theo thời gian.
– Lớp giữa của cấu trúc là lớp gỗ PVC: Có khả năng giãn nở và nó được ép và bao bọc xung quanh cánh để tạo độ vững chắc, bền và cố định hình dạng tốt cho cánh. Dễ dàng lắp đặt và bắt khoá.
– Đi vào trong là lớp gỗ cứng LVL.: Lớp này bao gồm các xếp gỗ cứng, chắc chắn được xếp thành nhiều phần, nhiều lớp. Nhằm mục đích hạn chế tối đa hiện tượng giãn nở và cong vênh trong quá trình sử dụng. Ngăn ngừa các kẽ hở có thể có giữa các lớp cấu trúc. Chúng được gắn với nhau nhờ keo chuyên dụng, tạo thành một khối vững chắc và chặt chẽ.
– Cuối cùng chính là một lớp Honey-Comb: Đây là một lớp nhựa tổng hợp, có cấu trúc dạng tổ ong nhằm gia cố vị trí ở giữa, tối đa việc cách nhiệt và cách âm. Mang lại hiệu quả sử dụng rõ rệt cho công trình thi công. Là tiền đề tạo sự thoải mái cho bạn trong quá trình sử dụng.

3.Bảng giá cửa giả gỗ abs hàn quốc

Cửa giả gỗ abs hàn quốc giá rẻ tại quận10 tp.hcm

4.Quy cách cửa

Cửa giả gỗ abs hàn quốc giá rẻ tại quận10 tp.hcm

ABS-4

Cửa giả gỗ abs hàn quốc giá rẻ tại quận10 tp.hcm
ABS 3

 

 

+ Quy cách:
• Kích thước phủ bì (800 x 2100 /900 x 2.200)mm hoặc gia công theo kích thước thực tế tại công trình.
• Khung bao chuẩn (45 x 110)mm (Làm bằng nhựa Nhựa ABS)
• Dày cánh : 35 mm ± 2mm
• Cửa Nhựa ABS nặng 35kg – 40kg

XEM THÊM CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC TẠI ĐÂY.

5..Ưu điểm và nhược điểm của dòng cửa giả gỗ abs hàn quốc

Ưu điểm cửa nhựa ABS  mang lại
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc với ưu điểm và tính ổn định vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm cửa nhựa khác Nên được ứng dụng rộng rãi từ nhà phố, chung cư, công trình khách sạn cao cấp tin dùng .Vì  những công năng lợi ích này mang lại. Hãy cùng HOABINHDOOR tìm hiểu nhé
  • Chịu được môi trường ẩm ướt , chống nước tốt
  • Không bị cong vênh co ngót khi thời tiết thay đổi
  • Màu sắc bền không bị phai màu
  • Bền nhẹ, giảm tải trọng cho cửa
  • Khung bao và cánh chắc chắn tạo cảm giác an toàn cho khách hàng sử dụng
  • Mẫu mã đẹp, hoa văn hiện đại
  • Cửa nhựa ABS là Giá thành rẻ
Nhược điểm cửa Nhựa ABS Còn thiếu sót
  • Tất cả các sản phẩm được tạo ra dù có tốt và hoàn hảo đến đâu thì vẫn  phải có những hạn chế nhất định không thể chói cải. Sau đây là một vài nhược điểm cửa nhựa ABS:
  • Mẫu mã , màu sắc không được đa dạng
  • Cánh dày 35mm nên có sự chọn lọc về tay khóa
  • Không tạo được những mẫu mã tính thẩm mỹ cầu kỳ cao

anh-bia-abs-han-quoc

6.Quy trình thanh toán và bảo hành 

  • Giai đoạn 1: Khách hàng cọ 40% cho công ty để bên xưởng triển khai sản phẩm tránh tình trạng đổi ý, đổi trả mẫu mã, làm ảnh hưởng đến qua trình ản xuất
  • Giai đoạn 2: Sau khi sản xuất xong, khách hàng thanh toán 40% tiếp theo để bên công ty hỗ trợ ngườu lắp đặt và giao sản phẩm
  • Giai đoạn 3: Bên kỹ thuật qua lắp đặt và bàn giao sản phẩm cửa cho khách hàng và khách hàng phải thanh toán 20% còn lại cho công ty.

XEM THÊM SẢN PHẨM TẠI: https://cuanhuacuago.net/

FANPAGE: Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa gỗ công nghiệp

Cửa nhựa giả gỗ

Cửa chống cháy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08886960290888696029MessengerGoogle Maps